Ford Việt Nam sẽ ra mắt 5 xe mới trong năm nay

Ford Việt Nam sẽ ra mắt 5 xe mới trong năm nay

Trong kế hoạch năm 2022, Ford Việt Nam sẽ ra mắt 5 xe mới. Transit và Explorer đã ra mắt, ba mẫu xe còn lại sẽ chào sân từ nay đến cuối năm.

Đây là lần đầu tiên trong gần 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Ford giới thiệu 5 mẫu xe mới trong một năm. Hiện, hai mẫu xe mới đã ra mắt là Transit và Explorer 2022. Ba mẫu xe còn lại hãng chưa tiết lộ cụ thể.

Explorer 2022 ra mắt đầu năm nay tại Việt Nam. Ảnh: FVL.

“Năm 2022 là mốc thời gian Ford Việt Nam thực hiện cam kết thay đổi chiến lược từ tập đoàn. Việc ra mắt 5 xe mới thể hiện chiến lược lâu dài của hãng tại Việt Nam”, ông Ruchik Shah, tân Tổng Giám đốc Ford Việt Nam nói. “Khách Việt phản hồi tích cực về Transit và Explorer mới. Chúng tôi đã bán hết những gì mình có, đang nỗ lực cao nhất để có thêm sản phẩm về Việt Nam, dù gián đoạn nguồn cung linh kiện ảnh hưởng đến toàn ngành”.

Theo vị tân Tổng Giám đốc này, Việt Nam được xác định là một trong 4 thị trường trọng điểm của Ford toàn cầu, cùng Thái Lan, Nam Phi và Australia. Đây sẽ là những thị trường được hãng Mỹ tăng cường hỗ trợ về nguồn lực, chiến lược marketing và sản phẩm, làm tiền đề phát triển trong tương lai.

Bên cạnh đó, hãng này cũng triển khai chiến lược Ford + mới, thay thế cho One Ford trước đây tại Việt Nam. Theo lí giải, Ford + sẽ tập trung vào nâng cao trải nghiệm, tận hưởng dịch vụ của người mua xe.

Ông Ruchik Shah, tân Tổng Giám đốc Ford Việt Nam. Ảnh: FVL.

“Ford + là tầm nhìn dựa trên kế hoạch có 10 điểm, tập trung vào các sản phẩm, giải pháp, mối quan hệ với khách hàng và các trải nghiệm sở hữu ngày càng được cải thiện”, ông Ruchik Shah nói. “Ford sẽ đồng hành với người dùng trong suốt quá trình sử dụng xe, phát triển công nghệ mới, tăng trải nghiệm sở hữu và đánh dấu hành trình mới của Ford và người dùng”.

Trong dải sản phẩm của Ford tại Việt Nam, Ranger hiện là mẫu xe thành công nhất về doanh số vài năm trở lại đây. Năm ngoái, doanh số của mẫu bán tải này luôn xếp thứ nhất, bỏ xa phần còn lại của thị trường. Điểm mạnh của Ranger là đạt được tổng hòa nhiều nhu cầu của khách Việt, từ thiết kế, công năng, khả năng vận hành, nhiều trang bị…

Tháng 4 vừa qua, Ranger bán ra 1.433 xe, nhiều gấp gần 7 lần tổng doanh số của các đối thủ cộng lại, trong phân khúc bán tải tại Việt Nam.

Xem thêm Ford Ranger Raptor 2023 tại Việt Nam lộ giá bán từ 1,3 tỷ đồng

Nguồn : Theo VnExpress

0/5 (0 Reviews)
By admin

Related Posts